logo

Lĩnh Nam TeamBuilding 2019 – “Đoàn kết: Sức mạnh dẫn lối thành công”

Đoàn kết, tinh thần đồng đội luôn là điều mà tất cả các thành viên của Lĩnh Nam Pharmar hướng tới. Bỏ xa những mệt mỏi của công việc thường ngày, gác lại những căng thẳng, lo lắng về doanh số, khách hàng… đại gia đình Lĩnh Nam đã có một kỳ Teambuilding cực kỳ đáng nhớ tại thành phố biển Hạ Long vào tháng 9/2019.

7h30 ngày 21/9/2019, chuyến hành trình của chúng tôi bắt đầu. Chuyến xe với bác tài xế nhiệt tình cùng anh chàng dẫn đoàn vui tính khiến quãng đường Hà Nội – Quảng Ninh cực kỳ sôi động. Không còn sếp, không còn nhân viên, giữa chúng tôi là một bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt của những người bạn, những người anh em với nhau.

Địa điểm dừng chân đầu tiên là Chùa Ba Vàng – một trong những ngôi chùa lớn nhất miền Bắc, được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh và đặc biệt là vô cùng tráng lệ về đêm. Chùa nằm ở độ cao 340m, trên một vị trí rất đẹp ở phía tây thành phố Uông Bí, phía trước là Bạch Đằng giang uốn lượn. Ngôi chùa này có mạch phong thủy từ ngôi chùa linh thiêng của đỉnh Yên Tử - Chùa Đồng, phía trước là sông, phía sau là núi, hai bên là rừng thông xanh ngắt.

Cả đoàn sau khi tham quan chùa Ba Vàng thì trở lại tiếp tục hành trình tới Hạ Long. Hạ Long chào đón chúng tôi bằng một bữa ăn thật ngon với thật nhiều món hải sản tươi ngon. Một bữa ăn tuyệt vời sau một buổi sáng di chuyển và tham quan mệt mỏi.

15h chiều, chúng tôi có mặt ở bãi biển Hạ Long để bắt đầu cuộc thi Team vô cùng vui nhộn. Các trò chơi team giúp chúng tôi xích lại gần nhau hơn, được hò hét thoải mái, được cười thả ga và quan trọng hơn hết, chúng tôi thấu hiểu và đoàn kết với nhau nhiều hơn. Kết thúc trò chơi, chúng tôi chạy ào xuống biển, thỏa sức vùng vẫy trong làn nước biển, cùng bơi, cùng tắm, cùng nô đùa.

Sau đó, vào buổi tối, chúng tôi đã có một bữa tối cực kỳ lãng mạn tại nhà hàng Phương Nam - có tầm nhìn được xếp hạng đẹp số 1 tại Hạ Long.

Một đêm thật bình yên bên bờ biển, chúng tôi mua một chút bia và một chút đồ ăn, ngồi lại bên cạnh nhau, chia sẻ những buồn vui trong công việc và cuộc sống. Đêm Hạ Long ấy, sẽ là một đêm vô cùng đáng nhớ với tất cả thành viên của Lĩnh Nam.

Ngày thứ 2 là một ngày mà tất cả các thành viên của Lĩnh Nam chơi hết sức, vui đùa hết mình. Buổi sáng chúng tôi thỏa sức hòa mình vào những trò chơi vui nhộn tại Typhoon Water Park Hạ Long. Buổi chiều chúng tôi đi cáp treo Nữ Hoàng và khám phá thế giới trò chơi đầy thử thách.

Chuyến đi khép lại, chúng tôi về Hà Nội và nhớ mãi về thành phố biển Hạ Long tươi đẹp ấy. Chúng tôi trở về, tiếp tục cùng nhau cố gắng trong ngôi nhà chung Lĩnh Nam, cùng nhau kể lại những phút giây đáng nhớ, cùng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.

Một chuyến đi nhiều ý nghĩ, kết thúc chuyến đi này, chúng tôi lại tiếp tục nỗ lực để tiếp nối cho những chuyến đi mới, tới các vùng đất mới và quan trọng nhất là chúng tôi vẫn đang đi cùng nhau, vẫn đang từng ngày cố gắng và nỗ lực cho một tập thể Dược phẩm Lĩnh Nam mạnh mẽ và phát triển hơn.

Teambuilding 2019 - đi để đoàn kết hơn, để kết nối sức mạnh và bước tiếp những thành công!